Chat Now :
    • Bộ phận tư vấn bán hàng

      My status

      My status

      My status

      My status

       
      Bộ phận hỗ trợ kỹ thuật

      My status

      My status

      My status

      My status


       

       

Bên cạnh đó, những tin tức, bài viết liên quan tới những sự kiện, hoạt động nổi bật của công ty cũng được đăng tải để khách hàng có được một cái nhìn chân thực về tổ chức và con người EFFECT.

[Tuyển dụng - Tháng 3/2017]: EFFECT tuyển dụng nhân viên tổng đài cung cấp dịch vụ khách hàng

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, EFFECT triển khai ứng dụng hệ thống tổng đài dịch vụ khách hàng và liên tục tuyển dụng nhân viên tổng đài để đáp ứng được nhu cầu phát triển của công ty. Chúng tôi mong muốn tìm kiếm các ứng viên yêu thích công việc và có các kỹ năng của một nhân viên tổng đài dịch vụ để đồng hành cùng chúng tôi

Công ty Cổ phần Phần mềm EFFECT là một doanh nghiệp chuyên về kinh doanh trong lĩnh vực phần mềm Quản trị tài chính – kế toán và Quản trị doanh nghiệp - ERP. Công ty EFFECT đang cần tuyển:

1.    Vị trí cần tuyển:    Nhân viên Tổng đài Cung cấp Dịch vụ khách hàng

2.    Số lượng cần tuyển:                                05 nhân viên

3.    Thời gian dự kiến phỏng vấn (đợt 1):      15/04/2017

4.    Hạn cuối nộp bài test:                 trước 8h00 ngày 10/04/2017

5.    Nơi làm việc:               Hà Nội

6.    Mô tả công việc:

  • Tiếp nhận, giải đáp những yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm và dịch vụ thông qua các kênh truyền thông (điện thoại, e-mail, chat).
  • Xác định nhu cầu của khách hàng, lợi ích của sản phẩm để định hướng khách hàng sử dụng các sản phẩm và dịch vụ, kể cả sản phẩm, dịch vụ mới thông qua các kênh truyền thông của Trung tâm dịch vụ khách hàng.
  • Thực hiện các chính sách chăm sóc khách hàng theo quy định và theo yêu cầu.
  • Thực hiện các chương trình khảo sát ý kiến khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ.
  • Tiếp thị, bán chéo sản phẩm đến khách hàng thông qua các kênh truyền thông theo các kịch bản, chương trình định sẵn.
  • Nắm bắt nhu cầu của khách hàng và chuyển tiếp cơ hội bán hàng cho phòng bán hàng qua điện thoại (telesales).

7.    Yêu cầu:

  • Độ tuổi: từ sinh năm 1988 trở về. Ưu tiên nữ.
  • Trình độ: Tốt nghiệp chuyên ngành kế toán, tin học
    • Với ứng viên tuyển dụng cho Vị trí tư vấn bản EFFECT HCSN : yêu cầu ngành kế toán HCSN – Kế toán Công
    • Với ứng viên tuyển dụng cho Vị trí tư vấn bản EFFECT TM& DV:  yêu cầu ngành kế toán Doanh nghiệp
  • Khả năng : giọng nói chuẩn Miền bắc hoặc Miền Nam, không nói ngọng, khả năng lắng nghe, kiên nhẫn, kiên trì, chịu được áp lực công việc, hòa đồng, ham học hỏi.
  • Kỹ năng:  kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt, thích nghi được với điều kiện công việc chịu áp lực cao

Ưu tiên:

  • Ứng viên đã có kinh nghiệm học tập và thực hành hạch toán kế toán trên phần mềm kế toán\
  • Ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kế toán, quản trị doanh nghiệp.
   

8.    Quyền lợi

  • Được cấp Laptop, được hưởng nhiều chế độ hỗ trợ và đãi ngộ từ công ty: hỗ trợ tiền điện thoại,…;
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và có cơ hội phát triển;
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật quy định của công ty: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, nghỉ mát, ngày lễ, Tết…;
  • Được tham gia các khoá đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, kĩ năng mềm...;

9.    Cách thức ứng tuyển

Ứng viên quan tâm đến vị trí này thì vui lòng thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Dùng thử phần mềm EFFECT

  • Download phần mềm tại địa chỉ: http://203.113.159.4:112/download/. Để download, ứng viên vui lòng khai báo thông tin cá nhân theo hướng dẫn trên website.
  • Cài đặt và dùng thử phần mềm EFFECT. Tải tài liệu hướng dẫn cài đặt tại đây: http://203.113.159.4:112/download/

Bước 2: Nhận tài khoản học trực tuyến

  • Ứng viên sẽ được Chúng tôi cung cấp link truy cập, tài khoản và mật khẩu qua email để sử dụng hệ thống e-learning.
  • Ứng viên truy cập hệ thống và học (miễn phí) các bài giảng về phần mềm EFFECT trên hệ thống.

Bước 3: Khi đã có đầy đủ các kiến thức, ứng viên sẽ vào bài làm bài test để kiểm tra trình độ của mình, gửi bài và nhận kết quả ngay từ hệ thống Elearning của EFFECT.

  • Nếu ứng viên có kết quả đạt yêu cầu thì sẽ được EFFECT gọi PHỎNG VẤN ngay sau đó
  • Nếu ứng viên chưa đạt yêu cầu thì ôn tập lại kiến thức và có thể thử sức ở các bài test tiếp theo

LƯU Ý:  E-Learning có Khóa học EFFECT - Nội bộ gồm bài giảng về Kỹ năng Call centerKế toán HCSN, ứng viên nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm các kiến thức liên quan đến vị trí ứng tuyển thì có thể vào link:

http://210.211.125.28:89/effect/course/index.php?search=&categoryid=2 để tham khảo các bài giảng có trong Khóa học.

 

Mọi chi tiết ứng viên có thể liên hệ theo HOTLINE: 1900 575785 Đánh giá trên Facebook

Các tin cũ hơn