Chat Now :
    • Bộ phận tư vấn bán hàng

      My status

      My status

      My status

      My status

       
      Bộ phận hỗ trợ kỹ thuật

      My status

      My status

      My status

      My status


       

       

Bên cạnh đó, những tin tức, bài viết liên quan tới những sự kiện, hoạt động nổi bật của công ty cũng được đăng tải để khách hàng có được một cái nhìn chân thực về tổ chức và con người EFFECT.

EFFECT đồng hành cùng tạp chí tài chính trong hội nghị tập huấn: “những lưu ý trong quy định thuế 2011”

Vừa qua, ngày 1/09/2011 tại nhà khách Thông Tấn Xã Việt Nam tại Tp. Hồ Chí Minh. Tạp Chí Tài Chính phối hợp với Công ty Cổ phần Phần mềm EFFECT tổ chức hội nghị tập huấn và giải đáp chính sách:“ Những lưu ý trong quy định thuế 2011” cho các doanh nghiệp hoạt động tại Tp. Hồ Chí Minh.
 
 
Với sự có mặt của các diễn giả: Ông Nguyễn Văn Phụng, Ông Phạm Đình Thi - Phó Vụ trưởng Vụ Chính sách Thuế Bộ Tài chính. Ông Nguyễn Xuân Sơn - Phó Vụ trưởng - Vụ Chính sách Thuế Tổng cục Thuế. Và sự tham dự của lãnh đạo công ty tài trợ cho hội nghị, sự có mặt của hàng trăm doanh nghiệp tham gia tập huấn đào tạo.
 
 
Từ đầu năm 2011 tới nay, Bộ Tài Chính đã ban hành một số thông tư và chính sách quản lý thuế nhằm tháo gỡ những khó khăn, hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp phát triển, đồng thời đẩy mạnh việc cắt giảm, cải tiến thủ tục hành chính theo đề án 30 của Chính phủ. Với mục đích giúp các doanh nghiệp hiểu rõ các nội dung mới trong chính sách thủ tục kê khai thuế và thực hiện hóa đơn chứng từ thuế. Tạp Chí tài chính phối hợp với Công ty Cổ phần Phần mềm EFFFECT đã tổ chức hội nghị tập huấn và giải đáp chính sách: “Những lưu ý trong quy định thuế 2011” với những nội dung mới của Thông tư số 18/2011/TT-BTC của bộ tài chính sửa đổi bổ sung Thông tư số 130/2008/TT-BTC về thuế TNDN áp dụng từ năm 2011 như:
 
Những nội dung mới của Thông tư số 52/2011/TT-BTC của Bộ Tài chính về việc gia hạn nộp thuế thu nhập doanh nghiệp của doanh nghiệp nhỏ và vừa năm 2011; Những nội dung mới triển khai thực hiện Nghị quyết của Kỳ họp thứ nhất Quốc hội  khóa XIII về ban hành bổ sung một số giải pháp về thuế nhằm tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp và cá nhân; 
Những nội dung mới về kê khai thuế theo Thông tư số 28/2011/TT-BTC của Bộ Tài chính hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Quản lý Thuế;
Hướng dẫn những quy định mới về hóa đơn chứng từ thuế áp dụng từ 01/01/2011;
Trao đổi và hỏi đáp với lãnh đạo Vụ Chính sách Thuế (Bộ Tài chính), lãnh đạo Vụ Chính sách Thuế (Tổng cục Thuế) về các vướng mắc trong chính sách và quản lý thuế.
 
Tham gia tài trợ cho chương tình này Công ty Cổ phần Phần mềm EFFECT mong muốn góp một phần nhỏ vào sự thành công của hội thảo thông qua các buổi hội nghị tập huấn và giải đáp chính sách thuế giúp các DN nắm bắt và hiểu rõ hơn về các thông tư mới của Bộ tài chính.
 
Tại hội thảo EFFECT cũng giới thiệu đến các DN các sản phẩm của công ty như: Phần mềm quản lý tổng thể doanh nghiệp (EFFECT- ERP), phần mềm kế toán chỉnh sửa theo yêu cầu (Customize) EFFECT 4.0, EFFECT 3.0, EFFECT 2.0, EFFECT HCSN. Phần mềm kế toán đóng gói EFFECT Standard 2, EFFECT-Standard, đặc biệt dòng sản phẩm phần mềm kế toán đóng gói miễn phí EFFECT-Small được các DN hưởng ứng tham gia đăng ký sử dụng.
Đánh giá trên Facebook

Các tin cũ hơn

Các tin mới hơn