Chat Now :
    • Bộ phận tư vấn bán hàng

      My status

      My status

      My status

      My status

       
      Bộ phận hỗ trợ kỹ thuật

      My status

      My status

      My status

      My status


       

       

Bên cạnh đó, những tin tức, bài viết liên quan tới những sự kiện, hoạt động nổi bật của công ty cũng được đăng tải để khách hàng có được một cái nhìn chân thực về tổ chức và con người EFFECT.

EFFECT trình làng hệ thống sản phẩm 2011

Một loạt sản phẩm phần mềm kế toán EFFECT chính thức ra mắt khách hàng tại TP.HCM vào ngày 6/5/2011 và Hà Nội (23/6/2011). Đây là bước chuyển mình mạnh mẽ của Công ty EFFECT trong năm nay.
Tự tin với thị trường phần mềm nội địa, Công ty Cổ phần Phần mềm EFFECT đã quyết định đầu tư đường dài vào hệ thống sản phẩm phần mềm kế toán và ERP. Một loạt phần mềm kế toán đóng gói có giá bán cạnh tranh sẽ được trình diện trước khách hàng trên phạm vi toàn quốc.
Ông Phan Thế Hào, Trưởng đại diện Bộ Công Thương tại Tp.HCM phát biểu khai mạc lễ giới thiệu hệ thống
sản phẩm của công ty EFFECT tại Tp.HCM
 
Đa dạng sản phẩm
 
Công ty Cổ phần Phần mềm EFFECT quyết định đầu tư mạnh cho hệ thống sản phẩm phần mềm (PM) kế toán và quản lý doanh nghiệp (DN) trong năm 2011. Sẽ có khoảng 7 - 8 PM kế toán được tung ra thị trường trong sự kiện giới thiệu sản phẩm tại TP.HCM và Hà Nội trong tháng 5 & 6/2011.
Trước đây, EFFECT chỉ cung cấp dòng sản phẩm Customize (tuỳ chỉnh) theo yêu cầu đặc thù của nhóm DN vừa và lớn. Trong năm 2011, nhằm mở rộng thị trường, EFFECT sẽ cung cấp các PM kế toán đóng gói dành cho DN vừa và nhỏ. Các sản phẩm này sẽ có tính năng phù hợp với đặc điểm của nhóm DN vừa và nhỏ tại Việt Nam.
 
Lần này, sẽ có dòng sản phẩm đóng gói bao gồm EFFECT-Small; EFFECT-Standard và EFFECT-SQL Standard dành cho DN vừa và nhỏ với quy mô hoạt động khác nhau. Đây là những sản phẩm được chuẩn hoá và đóng gói sẵn; không cho phép sửa đổi nhưng vẫn có báo cáo quản trị linh động. Đặc biệt, các PM này có công cụ hướng dẫn tương tác EFFECT-Interactive Help; giúp người dùng tự học sử dụng PM một cách trực quan mà không cần phải tham gia khoá đào tạo.
 
Đồng thời, EFFECT vẫn cung cấp các PM kế toán tuỳ chỉnh theo yêu cầu đặc thù của từng DN bao gồm EFFECT 2.0; EFFECT-SQL 3.0; EFFECT-SQL 4.0 dành cho nhóm DN vừa và lớn và EFFECT-HCSN (hành chính sự nghiệp).
 
Các DN có quy mô lớn hoặc hoạt động phân tán (có nhiều chi nhánh) có nhu cầu quản lý tập trung có thể sử dụng sản phẩm EFFECT-SQL 4.0. Dòng sản phẩm này có tính năng giống như EFFECT-SQL 3.0 nhưng có thêm khả năng vận hành trên mạng riêng ảo (VPN). DN có thể vận hành hệ thống PM này từ xa để kết nối dữ liệu - quản lý các chi nhánh ở nhiều địa chỉ khác nhau.
 
Ông Nguyễn Văn Khương, Giám Đốc Công ty CP Phần mềm EFFECT giới thiệu các sản phẩm phần mềm
kế toán đóng gói dành cho DN vừa và nhỏ
 
Giá bán cạnh tranh
 
Riêng phần mềm EFFECT-Small sẽ được cung cấp miễn phí và người dùng có thể tải về từ website www.effectsoft.com.vn, cài đặt nhanh và sử dụng được ngay. Khi muốn đổi tên DN để sử dụng chính thức thì người dùng mới cần khai báo thông tin trên trang web của EFFECT. Sản phẩm EFFECT-Small sẽ được dùng miễn phí hoàn toàn khi quy mô DN vẫn còn đủ nhỏ.
 
Ngoài ra, Công ty EFFECT cũng cung cấp PM miễn phí EFFECT-Training dành cho các trường học và trung tâm đào tạo về kế toán. Các cơ sở đào tạo có thể tải PM này cùng với tài liệu hướng dẫn cài đặt/sử dụng từ website của EFFECT; họ sẽ không bị ràng buộc về khai báo thông tin.
 
Theo bộ phận kinh doanh của Công ty EFFECT, giá bán các PM kế toán đóng gói của họ rất cạnh tranh so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường. Có thể dẫn chứng như PM kế toán EFFECT-Standard có giá bản quyền 1 triệu đồng cho máy đơn. Đồng thời, các DN sẽ nhận được sự hỗ trợ tích cực từ nhân viên chăm sóc khách hàng qua điện thoại hoặc công cụ chat Yahoo! Messenger.
 
Khi các DN có ý định chuyển sang sử dụng các sản phẩm cao hơn của EFFECT, họ sẽ tiết kiệm chi phí và không cần học lại cách sử dụng. Có được sự thuận tiện này vì tất cả các dòng sản phẩm PM kế toán EFFECT được thiết kế đồng bộ về giao diện người dùng và tương thích 100% về cơ sở dữ liệu khi nâng cấp.
 
Theo ông Nguyễn Văn Khương, Giám đốc Công ty CP Phần mềm EFFECT:
Trong năm 2011, chúng tôi phát triển cả 2 hướng - kinh doanh PM đóng gói và Customize. Các sản phẩm này sẽ hỗ trợ cho nhau và giúp cho DN nâng cấp dễ dàng khi quy mô hoạt động tăng lên. Tại sự kiện giới thiệu sản phẩm EFFECT ở TP.HCM (ngày 6/5/2011) và Hà Nội (23/6/2011), chúng tôi sẽ trình diễn quy trình vận hành của sản phẩm để chứng minh ưu điểm của các dòng sản phẩm kế toán đóng gói EFFECT cũng như các dòng sản phẩm Customize truyền thống”.
Sản phẩm dành cho doanh nghiệp nhỏ của EFFECT
Đánh giá trên Facebook

Các tin cũ hơn

Các tin mới hơn