Tuyển Gấp Nhân Viên Chuyển Giao Phần Mềm, Ưu Tiên Nam Giới
I - Mô tả và yêu cầu công việc:
*Mô tả công việc:
- Tư vấn – đào tạo – chuyển giao phần mềm kế toán – quản trị
- Phân tích – thiết kế - chỉnh sửa – cài đặt chuyển giao phần mềm kế toán – quản trị.
*Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp chuyên ngành toán tin, công nghệ thông tin và kinh tế.
- Có kiến thức về Toán học, Tin học, Kế toán, Quản trị doanh nghiệp.
- Có lợi thế nếu đã lập trình (hoặc đã học lập trình trên các ngôn ngữ: C#, SQL Server...).
- Có lợi thế nếu đã có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kế toán,
quản trị doanh nghiệp.
- Nhanh nhẹn, kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt, thích nghi được với điều kiện đi lại nhiều, công tác ngoại tỉnh.
- Ưu tiên nam giới.
II. Quyền lợi được hưởng:
- Được cấp Laptop. Được hưởng nhiều chế độ hỗ trợ và đãi ngộ từ công ty: hỗ trợ tiền điện thoại, phí công tác tỉnh xa…;
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và có cơ hội phát triển;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật quy định của công ty: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, nghỉ mát, ngày lễ, tết…;
- Được tham gia các khoá đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, kĩ năng mềm...;
IV: Cách thức nộp hồ sơ (Chỉ nhận hồ sơ và CV bằng tiếng việt):
*Hồ sơ bao gồm:
- Đơn xin việc.
- 2 ảnh 3x4
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương, giấy khám sức khỏe, giấy chứng minh thư nhân dân, giấy khai sinh.
- Bản sao có công chứng các văn bằng, chứng chỉ có liên quan đến chuyên ngành đã yêu cầu.
(Ghi chú: Có chấp nhận hồ sơ photo, ưu tiên những ứng viên nộp hồ sơ trực tiếp)
Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt
Cấp bậc
Nhân viên
Ngành nghề
IT - Phần mềm
Kế toán/Tài chính
Kinh doanh
Nơi làm việc
Hà Nội
Mức lương
Thỏa thuận
Loại hình công việc
Toàn thời gian cố định
Hạn chót nộp hồ sơ
25-07-2016
Vị trí: NHÂN VIÊN KINH DOANH – LƯƠNG CAO – CẦN TUYỂN GẤP
Mô tả công việc:
- Triển khai, quản lý phát triển thị trường khu vực quản lý
- Nỗ lực đạt doanh số bán hàng và doanh thu mục tiêu.
- Tìm kiếm khách hàng mới, xây dựng và mở rộng mạng lưới khách hàng, tổ chức thiết lập hệ thống khách hàng chiến lược, khách hàng tiềm năng…
- Thu thập thông tin (khách hàng, đối thủ cạnh tranh, thị trường…) Qua đó tổng hợp, phân tích, đánh giá nhu cầu thị trường.
- Phát triển thương hiệu Công ty.
- Biên, phiên dịch cho Ban Giám Đốc trong các cuộc họp và cho các phòng ban khi cần thiết.
- Công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
Chuyên môn – Kỹ năng:
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành liên quan
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Sử dụng vi tính thành thạo các phần mềm: Word, Excel, Powerpoint và Internet
- Thành thạo tiếng Nhật trình độ tương đương N3 trở lên.
- Biết tiếng Anh
- Có khả năng lập kế hoạch, báo cáo theo tháng, quý, năm.
- Có kỹ năng tổ chức, quản lý công việc, kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Khả Năng Bao Quát, Tổ Chức
- Khả Năng Đàm Phán và Giao Dịch Chăm Sóc Khách Hàng
- Khả Năng Làm Việc Độc Lập và Làm Việc Theo Nhóm
- Năng động, sáng tạo, trách nhiệm cao trong công việc.
- Quan hệ thân thiện
Quyền lợi :
- Mức lương cạnh tranh (có thể thỏa thuận cho phù hợp trong quá trình phỏng vấn) – thưởng theo hiệu suất công việc.
- 12 ngày nghỉ phép trong năm
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định hiện hành
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, có cơ hội thăng tiến cao
Cách thức nộp hồ sơ (Chỉ nhận hồ sơ và CV bằng tiếng việt):
*Hồ sơ bao gồm:
- Đơn xin việc
- 2 ảnh 3x4
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương.
-Giấy khám sức khỏe có xác nhận từ trạm ý tế trở lên.
- Bản sao có công chứng giấy chứng minh nhân dân, giấy khám sức khỏe.
- Bản sao có công chứng các văn bằng, chứng chỉ có liên quan đến chuyên ngành đã yêu cầu.
(Ghi chú: Có chấp nhận hồ sơ photo, ưu tiên những ứng viên nộp hồ sơ trực tiếp)
- Ngôn ngữ trình bày hồ sơ: Tiếng Việt
Vị trí: Nhân Viên Marketing Online
Bạn Sẽ Làm Gì
- Xây dựng kế hoạch Marketing ngắn hạn và dài hạncho sản phẩm chủ lực theo định hướng từng giai đoạn. Tổ chức thực hiện hiệu quả các chiến dịch marketing cho sản phẩm công ty.
- Tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm & triển khai quảng cáo Facebook, Google Adwords, Googe Display Network, các sự kiện ngày lễ lớn trong năm, các chiến dịch quảng bá tại cửa hàng của công ty.
- Tạo và quản lý fanpage công ty, Lập kế hoạch và đề xuất kế hoạch cho các hoạt động Forum, diễn đàn, báo, các hội thảo, hội chợ.
- Quản trị seo website trên các diễn đàn. Lập kế hoạch SEO, SEM, ASO tối ưu thứ hạng từ khóa trên website.
- Tạo các form thư để gửi email Marketing và xây dựng chiến lược marketing tại cửa hàng thông qua quá trình kết hợp với bộ phận thiết kế và bán hàng.
- Thực hiện các hoạt động liên quan tới nghiên cứu thị trường, khảo sát nhu cầu và phân tích hành vi người tiêu dùng.
- Tham gia đóng góp phát triển sản phẩm/ dịch vụ và phương án kinh doanh các sản phẩm/ dịch vụ của Công ty.
- Theo dõi, tối ưu & điều chỉnh các chiến dịch quảng cáo marketing online, chiến dịch quảng cáo marketing offline.
- Quản trị các kênh truyền thông online, offline của Công ty và đối tác. Có khả năng sáng tạo và quản lý hoạt động marketing hiệu quả.
- Báo cáo và đánh giá hiệu quả các kênh truyền thông online theo từng chiến dịch và theo yêu cầu của quản lý.
- Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban có liên quan trong hoạt động triển chiến dịch Marketing và hợp tác với đối tác trong và ngoài nước.
- Làm báo cáo công việc cho các cấp quản lý
Chuyên Môn Của Bạn
- Nam/Nữ độ tuổi từ 22-30
- Tốt nghiệp cao đẳng/đại học các khối trường Kinh tế, Thương mại, Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc tương đương.
- Có khả năng nắm bắt và phân tích thị trường, nhạy bén trong công việc và có mối quan hệ rộng, có hiểu biết sâu sắc về thị trường phần mềm
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực phần mềm, sức khỏe tốt.
- Có kinh nghiệm lập và quản lý kế hoạch marketing (SEO, PPC, Email, Facebook Marketing) thành công cho dự án phần mềm
- Khả năng giao tiếp tốt, năng động, sáng tạo, có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
- Chăm chỉ, trung thực, có định hướng công việc và gắn bó lâu dài, phát triển cùng công ty.
- Có khả năng sử dụng phần mềm photoshop là một lợi thế.
- Tiếng Anh tốt.
- Các công việc khác theo phân công của quản lý.
* Quyền lợi được hưởng:
- Có cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn theo năng lực và kết quả công việc.
- Mức lương tương xứng với năng lực và kinh nghiệm của ứng viên.
- Có cơ hội để phát huy tối đa năng lực bản thân.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi liên quan khác theo quy định của công ty.
- BHXH, BHYT & BHTN theo quy định .
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến cao.
- Cơ hội làm việc và gắn bó lâu dài trong công ty để phát huy tối đa năng lực bản thân và phát triển nghề nghiệp.
- Lương khởi khởi điểm: Theo thỏa thuận
Cách thức nộp hồ sơ (Chỉ nhận hồ sơ và CV bằng tiếng việt):
*Hồ sơ bao gồm:
- Đơn xin việc
- 2 ảnh 3x4
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương.
-Giấy khám sức khỏe có xác nhận từ trạm ý tế trở lên.
- Bản sao có công chứng giấy chứng minh nhân dân, giấy khám sức khỏe.
- Bản sao có công chứng các văn bằng, chứng chỉ có liên quan đến chuyên ngành đã yêu cầu.
(Ghi chú: Có chấp nhận hồ sơ photo, ưu tiên những ứng viên nộp hồ sơ trực tiếp)
- Ngôn ngữ trình bày hồ sơ: Tiếng Việt
Đánh giá trên Facebook