Chat Now :
    • Bộ phận tư vấn bán hàng

      My status

      My status

      My status

      My status

       
      Bộ phận hỗ trợ kỹ thuật

      My status

      My status

      My status

      My status


       

       

Bên cạnh đó, những tin tức, bài viết liên quan tới những sự kiện, hoạt động nổi bật của công ty cũng được đăng tải để khách hàng có được một cái nhìn chân thực về tổ chức và con người EFFECT.

4 BÍ QUYẾT GIÚP BẠN BẮT ĐẦU NGÀY MỚI HIỆU QUẢ

Mỗi ngày làm việc đều bắt đầu khác nhau, bạn cần có sự khởi đầu tốt cho mỗi ngày làm việc đó để đạt hiệu quả, tuy nhiên bạn lại không biết nên làm gì trước tiên và bắt đầu nó như thế nào?
 
 
1. Cuộc gọi vào buổi sáng
 
Nếu công việc của bạn cần liên lạc với nhiều đối tác nước ngoài, điều này yêu cầu bạn phải canh giờ cho thật đúng và tất nhiên là theo giờ của người mà bạn cần liên lạc. Cụ thế nhé, ví dụ như khách hàng của bạn là người Hàn Quốc, bạn muốn goi điện ngay khi giờ làm việc của họ bắt đầu, 8h sáng thì cuộc gọi bạn cần thực hiện là vào lúc 6h sáng giờ Việt Nam, bởi Hàn Quốc và Việt Nam chênh nhau 2 múi giờ.
 
2. Hãy lập lịch họp vào buổi sáng
 
Trí óc của bạn thường thoải mái hơn về buổi sáng, và vì mọi người đều có việc làm khác nhau nên có lẽ bạn sẽ hoàn thành nhiều việc hơn ở buổi họp mặt lúc sáng, lại mất ít thời gian hơn khi họp vào giữa buổi sáng hoặc khoảng giờ ăn trưa. Hơn nữa, việc huỷ bỏ buổi họp lúc sáng của ai đó vào phút chót cũng khó khăn hơn. Sau khi họ đến văn phòng, luôn luôn có cơ hội để một việc khẩn cấp xuất hiện và buổi họp vào giờ trưa sẽ bị huỷ bỏ. Điều đó có lẽ không xảy ra lúc sáng.
 
3. Hãy lập lịch viết những điều bạn cần sáng tạo vào sáng sớm
 
Trước khi chuông điện thoại vang lên và một ngày làm việc khó kiểm soát nỗi của b ạn lại đến và trong khi trí óc của bạn vẫn tỉnh táo, trong sáng, tính sáng tạo đang tràn đầy trong bạn, hãy viết lời đề nghịi mà bạn đã để lại chưa viết xong. Buổi sáng là thời gian tốt nhất để cho dòng chữ của bạn được trôi chảy.
 
4. Huỷ đi những bừa bộn của ngày hôm qua
 
Nếu bạn phải để lại thứ gì đó trên bàn, dù nó là giấy, tập hồ sơ, sách, ghi chú về dự án hoặc các tài liệu khác, hãy dọn sạch các thứ này đi trước khi bắt đầu bất cứ việc gì khác. Bừa bộn của một ngày không nên tràn qua các hoạt động của ngày hôm sau. Trước tiên hãy dẹp đi các thứ lộn xộn của ngày hôm qua và rồi hãy bắt đầu một ngày mới.
 
Đánh giá trên Facebook

Các tin cũ hơn

Các tin mới hơn