Chat Now :
    • Bộ phận tư vấn bán hàng

      My status

      My status

      My status

      My status

       
      Bộ phận hỗ trợ kỹ thuật

      My status

      My status

      My status

      My status


       

       

Bên cạnh đó, những tin tức, bài viết liên quan tới những sự kiện, hoạt động nổi bật của công ty cũng được đăng tải để khách hàng có được một cái nhìn chân thực về tổ chức và con người EFFECT.

Công ty Phần mềm EFFECT: Trao học bổng sinh viên giỏi – học viện tài chính năm 2011

Vừa qua, Ngày 15/10/2011 tại Học Viện Tài Chính Hà Nội. Công ty Cổ phần Phần mềm EFFECT đã kết hợp với Học Viện Tài Chính tổ chức lễ trao học bổng cho sinh viên giỏi khoa kế toán – Học viện Tài Chính năm 2011.
 Học viện Tài Chính Hà Nội là cái nôi đào tạo cho xã hội những cán bộ có trình độ đại học, thạc sỹ, công tác nghiên cứu khoa học và bồi dưỡng công nghệ quản lý về lĩnh vực tài chính kế toán, quản trị kinh doanh, tiếng Anh Tài chính và Tin học Tài chính kế toán với các loại hình đào tạo: Đại học chính quy, Đại học Tại chức, Đại học bằng 2, Hoàn chỉnh kiến thức đại học và Sau đại học; Bồi dưỡng theo tiêu chuẩn chức danh và chuyên môn, nghiệp vụ, công nghệ quản lý về tài chính - kế toán. Với mục tiêu: “Cung cấp các sản phẩm đào tạo và nghiên cứu khoa học tài chính - kế toán chất lượng cao cho xã hội”.
 
 
 Công ty Cổ phần Phần mềm EFFECT là doanh nghiệp nhiều năm liền đồng hành cùng Học Viện Tài Chính đưa phần mềm kế toán máy vào đào tạo trong nhà trường. Điều này có ích rất nhiều cho sinh viên kế toán sau khi tốt nghiệp có thể nhanh chóng thích ứng với công việc tại các doanh nghiệp đang sử dụng phần mềm kế toán trong quản lý và kinh doanh. Những năm qua, Công ty Cổ phần Phần mềm EFFECT đã cùng Học viện Tài Chính lựa chọn ra những sinh viên giỏi và xuất sắc để trao tặng những suất học bổng, nhằm động viên khích lệ sinh viên phấn đấu đạt kết quả cao trong học tập. Năm học 2010-2011, Đại diện Công ty Cổ phần Phần mềm EFFECT bà Nguyễn Thu Trang - Trưởng Phòng đào tạo của công ty đã lên trao tặng 10 xuất học bổng mỗi xuất trị giá 1 triệu đồng dành cho 10 sinh viên có thành tích giỏi trong năm học 2010 - 2011. Và 1 suất đặc biệt trị giá 3 triệu đồng cho sinh viên có thành tích giỏi trong 3 năm liên tiếp.
Đặc biệt năm 2011, Công ty Cổ phần Phần mềm EFFECT đã cho ra mắt sản phẩm EFFECT-Traning miễn phí dành riêng cho đào tạo. Với mục tiêu dành cho mọi đối tượng và hướng đến đào tạo sử dụng các phiên bản phần mềm kế toán của EFFECT. Đặc biệt có ích để các sinh viên tự học ban đầu về kế toán máy. Bạn có thể download phiên bản EFFECT-Training từ website: www.effectsoft.com.vn để tự cài đặt và tự học cách sử dụng nhanh chóng phần mềm kế toán EFFECT-Traning hay EFFECT-Small.
Đánh giá trên Facebook

Các tin cũ hơn

Các tin mới hơn