Hướng đến mục tiêu năm 2015: chiếm giữ 20% thị phần trong nước về sản phẩm phần mềm quản lý tổng thể trong mảng doanh nghiệp vừa và lớn. Mục tiêu lâu dài trở thành nhà cung cấp hàng đầu Việt Nam về giải pháp phần mềm quản lý doanh nghiệp với các sản phẩm Phần mềm kế toán và Hệ thống quản lý tổng thể EFFECT-ERP. Đây là hai mục tiêu chiến lược đã được ban lãnh đạo EFFECT thống nhất thông qua trong kế hoạch 5 năm (2010-2015).
Hòa chung vào dòng chảy chủ trương mới của công ty, toàn thể cán bộ công nhân viên của EFFECT hai miền Nam Bắc luôn hăng say cố gắng hết sức trong công việc nhiệm vụ của mình. Không khí làm việc trong thời gian này như sôi sục hơn bao giờ hết. Tinh thần đoàn kết hỗ trợ nhau của các nhân viên được phát huy tối đa. Các phòng ban luôn hỗ trợ nhau để đi đến hiệu quả tốt nhất. Chiến lược mới gắn liền với những nhiệm vụ và yêu cầu cao hơn, điều đó đòi hỏi mỗi nhân viên phải năng động sáng tạo, lắng nghe và học hỏi.
Với giai đoạn nền kinh tế đang phục hồi như hiện nay, các công ty đều cố gắng hạn chế, cắt giảm chi phí, vì vậy việc tiếp cận và thuyết phục đối tác kí hợp đồng là càng ngày khó khăn. Tuy vậy các nhân viên Phòng kinh doanh EFFECT luôn cố gắng hết sức bởi đối với 1 công ty, vai trò của những nhân viên kinh doanh vô cùng quan trọng. Dù vậy, nhiều khi họ phải trải qua những tình huống mà không phải ai cũng hiểu. Như khi tiếp cận những khách hàng kỹ tính, có khi hợp đồng đã soạn xong nhưng ...không ký! Hoặc nhân viên đi demo gặp nhiều trường hợp khách hàng không hiểu rõ về phần mềm nhưng lại muốn đáp ứng rất nhiều nhu cầu khác nhau... Cũng có nhiều trường hợp nhân viên đi triển khai ở tỉnh nhưng lại phải về không vì khách hàng đột ngột …rời kế hoạch triển khai mà “quyên” không báo trước. Đó chỉ là một số ít trong những khó khăn mà các nhân viên EFFECT đã trải qua. Tuy vậy không vì thế mà họ- những con người năng đông nhiệt tình ấy lại tỏ ra chán nản, mà ngược lại họ càng chú tâm hơn trong công việc của mình để hoàn thành mục tiêu của công ty đưa ra.
Nằm trong chiến lược phát triển 2010-2015, mục tiêu đa dạng hóa sản phẩm (đặc biệt mở ra các dòng sản phẩm cho thị trường vừa và nhỏ), ban lãnh đạo và nhân viên kỹ thuật luôn phát huy hết khả năng để tạo ra những phiên bản mới nhất, đầy đủ và tiện dụng nhất nhằm đáp ứng tối đa yêu cầu của khách hàng. Hiện tại công ty đang tập trung hoàn thiện các phiên bản mới như EFFECT SQL 4.0… để đưa ra thị trường đầu năm 2011.
Đoàn EFFECT Hà nội vào miền trung chia sẻ khó khăn với trẻ em vùng lũ
Năm 2010 cũng là năm tạo sự chuyển biến, đó là thành lập phòng PR (public relation – quan hệ công chúng) nhằm đưa hình ảnh thương hiệu EFFECT đến với khách hàng rộng rãi hơn và chuyên nghiệp hơn. Đẩy mạnh thương hiệu bằng cách ban lãnh đạo đã đặt ra mục tiêu “Tạo điểm nhấn trong chiến lược xây dựng thương hiệu đó là thay đổi hình ảnh EFFECT trong công đồng với các hoạt động xã hội”. Các hoạt động EFFECT đã và đang được xúc tiến, như mới đây là chuyến từ thiện “Chia sẻ khó khăn với trẻ em nghèo vùng lũ tại Hà Tĩnh” của EFFECT Hà Nội. Điều đó đã nói lên sự quan tâm sâu sắc của toàn thể cán bộ công nhân viên công ty ở hai miền đối với các hoạt động gắn với xã hội, cộng đồng. Bên cạnh đó, việc cho ra mắt website mới đầy đủ và chuyên nghiệp hơn đã phần nào nói lên nỗ lực của các tập thể cán bộ nhân viên EFFECT.
Năm 2010 sắp qua đi với nhiều hoạt động ý nghĩa, đây được coi như “bước đệm” chuẩn bị cho những “cú huých” xa hơn trong giai đoạn sắp tới của EFFECT. Toàn thể công ty Cổ phần phần mềm EFFECT luôn phấn đấu hết mình hoàn thành những mục tiêu đã đề ra. Điều đó được thể hiện qua không khí làm việc nhiệt tình và hiệu quả của cán bộ công- nhân viên trong năm qua. Hy vọng trong thời gian tới, tinh thần đó sẽ được phát huy mạnh mẽ hơn nữa, hiệu quả hơn nữa.
Đánh giá trên Facebook